2011 Imperium Bentley Continental GT

Mẫu xe Imperium Bentley Continental GT mới với một số thay đổi thiết kế độc đáo phía trước và nâng cấp mui xe phía sau, với lớp cacbon chống bào mòn 2 bên thân và bộ khuếch tán bằng sợi carbon. Tất cả các thành phần thân xe được thiết kế riêng biệt và được sản xuất tại Anh với các tiêu chuẩn cao nhất có thể từ sợi carbon để tạo ra một bề mặt hoàn hảo và phù hợp cho chiếc xe.

Imperium Bentley Continental GT với bánh xe giả hợp kim được thiết kế riêng

Nhằm tăng sự độc đáo của Imperium Bentley Continental GT mới, chiếc xe sẽ được trang bị la-zăng hợp kim được thiết kế và chế tạo riêng. Với các thông số kỹ thuật chính xác theo yêu cầu khách hàng, cho phép khách hàng xác định thiết kế bánh xe theo hình dáng và màu sắc cá nhân.

Các kỹ sư kỹ thuật Imperium đã tối đa hóa hiệu suất tổng thể xe với việc sử dụng hệ thống phanh tối ưu hóa, hệ thống treo thể thao hạ thấp, hệ thống ECU được nâng cấp. Để gia tăng hiệu suất hơn nữa, Bentley đã trang bị hệ thống ống xả thể thao độc đáo Imperium dành riêng, phù hợp với mức độ chính xác của tiếng ồn và độ sâu của âm thanh mong muốn của khách hàng.

Imperium Bentley Continental GT được hoàn thành với một gói nội thất tinh tế sang trọng truyền thống thủ công bằng cách sử dụng các lựa chọn cá nhân của khách hàng, các bề mặt da cực kì sang trọng, thiết kế riêng làm bằng sợi carbon, trang trí gỗ tinh tế, hoặc phủ da lộn đen bóng.

Photo Credit: © Imperium