Cùng tìm hiểu những lý do bạn nên khám phá và mua sắm xe hơi đời mới từ Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz là thương hiệu xe nổi tiếng tại Đức, không chỉ được biết đến tại Việt Nam mà còn rất nhiều khu vực khác trên thế giới. Khi nhắc đến Mercedes, các khách hàng thường liên tưởng đến ngay những sản phẩm chất lượng, sang trọng, thiết kế đầy đẳng cấp. Đây chắc hẳn là một trong những lựa chọn hàng đầu với những người thành đạt, có niềm đam mê với xe và mong muốn sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Mercedes sở hữu nhà máy sản xuất tại cả năm châu lục và có mặt tại thì trường Việt Nam khoảng hơn 20 năm. Những mẫu xe hơi đời mới từ Mercedes luôn sở hữu nhưng đặc điểm nổi trội và phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn xe hơi đời mới phù hợp với bạn

Công nghệ hiện đại bậc nhất

Sở hữu chiếc xe được tích hợp các tính năng hiện đại, những chuyến đi vì thế mà an toàn, thoải mái và đáng nhớ hơn, chiếc xe sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi hành trình.

Các mẫu xe Mercedes được trang bị hệ thống camera dễ dàng quan sát trong mọi trường hợp. Ngoài ra, nhằm phục vụ cho mục đích sử dụng đa dạng, khi chọn mua xe ô tô, khách hàng cũng nên chọn những dòng xe được trang bị các tính năng thông minh như camera toàn cảnh để người lái có thể quan sát được các góc độ nhằm lái xe được an toàn hơn, hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường, tính năng cảnh báo điểm mù hay tính năng phanh khẩn cấp.

Thương hiệu uy tín và giá trị quốc tế

Mercedes là thương hiệu hãng xe nổi tiếng, đẳng cấp và sang trọng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Khi lựa chọn, khách hàng có thể xem xét các mẫu mã đa dạng thuộc nhiều phân khúc với mức giá phù hợp tùy theo nhu cầu sở hữu xe khác nhau.

Hiện nay, Mercedes có cơ sở lắp ráp tại Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn yên tâm trong việc sửa chữa và thay thế linh kiện. Hầu hết các sản phẩm xe được thiết kế với kiểu dáng thể thao, lịch lãm và lôi cuốn, sở hữu thiết bị hiện đại được lắp đặt tinh tế, đa dạng và tạo điểm nhấn tuyệt vời.

Thiết kế gian chứa đồ dùng

Đối với gia đình có con nhỏ hoặc đi du lịch thường xuyên, bạn nên chọn những dòng xe có không gian chứa đồ rộng để thoải mái đựng vật dụng, quần áo, đồ chơi cho bé. Bạn cũng cần cân nhắc, tính toán mục đích sử dụng của xe để có thể lựa chọn những dòng xe có thiết kế bộ phận chứa đồ phù hợp.

Người bạn đồng hành an toàn tối đa

Một trong những tính năng ưu tiên cần phải xem xét trước khi mua xe hơi đời mới đó chính là yếu tố an toàn. Sau đó, bạn nên lưu ý các tính năng quan trọng khác như xe có đầy đủ hệ thống túi khí rèm, dây cường lực, dây an toàn, hệ thống kiểm soát độ bám đường.

Tại Việt Nam, khách hàng có thể tham khảo thông tin các sản phẩm xe hơithông qua các cửa hàng chính hãng hoặc qua website của Mercedes: http://www.mercedes-benz.com.vn để tìm hiểu, chọn lựa và mua sắm.