Bentley Continental SuperSports at Goodwood with Juha Kankunnen behind the wheel: Động cơ Bentley 12 xi lanh, dung tích 6.0l mạnh mẽ với đường nét đỏ sáng và đen độc đáo,được chứng minh để là một trong những tay độ hàng đầu của Supercar Paddock nổi tiếng của Goodwood.

Bentley Continental SuperSports at Goodwood with Juha Kankunnen behind the wheel: Trước năm nay, Kankunnen và mẫu Continental Supersports convertible dẫn động toàn phần thiết lập một tốc độ mới tốt nhất thế giới là 205.48 mph (330.695 km/h) trên vòng đua đường bằng dài 16.5 km trên tầng băng dày 70 cm của băng biển Baltic, bờ biền Phần Lan.

Bentley Continental SuperSports at Goodwood with Juha Kankunnen behind the wheel: xe điển hình vận hành với mẫu Supersports công suất 640 PS (631 bhp), mẫu xe convertible đường trường nhanh nhất thế giới.

Bentley Continental SuperSports at Goodwood with Juha Kankunnen behind the wheel: Juha Kankunnen, nhà vô địch 4 lần vô địch thế giới, đã lộ diện trong cuộc đua tại lễ hội tốc độ Goodwood Festival of Speed năm nay, khi anh ấy quay trở lại với kỉ lục tốc độ trên băng thế giới của anh ấy phá vỡ mẫu Bentley Continental SuperSports convertible.

Bentley Continental SuperSports at Goodwood with Juha Kankunnen behind the wheel: Kankunnen đã tham dự trong giải Bentley của Supercar Paddock bằng 5 lần chiến thắng giải Le Mans, Derek Bell và mẫu Bentley Continental GT mới.

Bentley Continental SuperSports at Goodwood with Juha Kankunnen behind the wheel: Hill Climb nổi tiếng của Goodwood và 3 ngày ánh nắng hè nóng không sẵn sàng giúp đỡ Kankunnen với thách thức lớn mà anh ấy đối mặt trên vòng đua đường băng.

Juha Kankunnen, nhà vô địch 4 lần vô địch thế giới, đã lộ diện trong cuộc đua tại lễ hội tốc độ Goodwood Festival of Speed năm nay, khi anh ấy quay trở lại với kỉ lục tốc độ trên băng thế giới của anh ấy phá vỡ mẫu Bentley Continental SuperSports convertible.

Động cơ Bentley 12 xi lanh, dung tích 6.0l mạnh mẽ với đường nét đỏ sáng và đen độc đáo,được chứng minh để là một trong những tay độ hàng đầu của Supercar Paddock nổi tiếng của Goodwood.

Trước năm nay, Kankunnen và mẫu Continental Supersports convertible dẫn động toàn phần thiết lập một tốc độ mới tốt nhất thế giới là 205.48 mph (330.695 km/h) trên vòng đua đường bằng dài 16.5 km trên tầng băng dày 70 cm của băng biển Baltic, bờ biền Phần Lan.

Hill Climb nổi tiếng của Goodwood và 3 ngày ánh nắng hè nóng không sẵn sàng giúp đỡ Kankunnen với thách thức lớn mà anh ấy đối mặt trên vòng đua đường băng. Điều này không ngăn cản anh ấy, tùy nhiên từ việc phân phối cho đám đông lễ hội rộng lớn một dãy xe điển hình vận hành với mẫu Supersports công suất 640 PS (631 bhp), mẫu xe convertible đường trường nhanh nhất thế giới.

Kankunnen đã tham dự trong giải Bentley của Supercar Paddock bằng 5 lần chiến thắng giải Le Mans, Derek Bell và mẫu Bentley Continental GT mới.

Bell, người đã làm việc với Bentley hơn 1 thập kỷ như một chuyên viên tư vấn lái xe chuyên nghiệp cho chương trình xe đường trường của công ty cũng như giúp đỡ để hướng dẫn cho chiến dịch Le Mans chiến thắng của công ty trong năm 2003, cũng nhanh nhạy kinh khủng để leo lên đồi.