2014 Audi RS 4 Avant Nogaro với nhiều thay đổi đáng chú ý

Dưới mui xe của Audi RS 4 Avant Nogaro là một động cơ V8 hút khí tự nhiên vòng tua cao có dung tích 4.163 cc. 4,2 FSI cung cấp 450 mã lực tại 8.250 rpm, mô-men xoắn cao điểm với 430 Nm từ 4.000 đến 6.000 rpm. Động cơ V8 này có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/ h trong 4,7 giây và cho tốc độ tối đa 280 km/h. Tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của nó là 10,7 lít cho mỗi 100 km và thải ra 249gr CO2 trên mỗi km.

2014 Audi RS 4 Avant Nogaro có động cơ V8 mạnh mẽ, khả năng tăng tốc cực nhanh đi kèm với lượng tiêu thụ hợp lý

Nội thất của Audi RS 4 Avant Nogaro cũng được tô điểm rất bắt mắt với các điểm nhấn mềm màu xanh, bàn đạp sáng kim loại.

2014 Một số tùy chọn trên Audi RS 4 Avant Nogaro còn có hệ thống cảnh báo Audi MMI

Audi RS 4 Avant Nogaro được trang hộp số tự động 7 cấp, kèm nút start stop và các tùy chỉnh khác.

Một điểm đặc biệt khác của Audi RS 4 Avant Nogaro là hệ thống phân chia lực 2 trục cho phép tùy chỉnh trong các chế độ cần thiết.

Cốt lõi của bộ dẫn động all-wheel drive là bộ tự khóa trung tâm. Các thành phần nhỏ gọn có trọng lượng nhẹ được phân phối mô-men xoắn theo tỷ lệ mặc định 40:60 giữa trục trước và sau. Tỷ lệ này có thể thay đổi một cách rộng rãi theo yêu cầu – lên đến 70% sức mạnh đi tới phía trước và tối đa là 85% về phía sau. Sự khác biệt giữa trung tâm điều khiển lựa chọn bánh xe với kiểm soát mô-men xoắn bánh xe chọn lọc, làm cho xử lý ở đường cong được năng động hơn thông qua các xung phanh nhỏ chọn lọc.

Các thiết bị tiêu chuẩn của Audi RS 4 Avant Nogaro bao gồm hệ thống lái xe năng động Audi. Hệ thống này cho phép thay đổi giữa 3 chế độ – comfort, auto và dynamic – cho các đặc tính của lái điện năng, đi kèm với hộp số 7 cấp S-tronic, hệ thống ống xả thể thao và phụ kiện RS. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bộ trợ lái Audi MMI, là một tùy chọn thứ 4 dành cho chủ sở hữu.

Bộ lazang của bánh xe 20-inch được thiết kế 5 chấu V với má phanh màu đỏ, mang biểu tượng RS. Các đĩa phanh có thiết kế sóng tản nhiệt, đục và gắn vào các bộ phanh bằng chân nhôm. Audi lắp đĩa gốm ở trục trước theo yêu cầu. Sự ổn định điều khiển điện tử (ESC) cho ra đời một chế độ thể thao và cũng có thể hoàn toàn ngừng hoạt động theo yêu cầu.