2013 Mercedes-Benz CLA 45 AMG phiên bản mới với một số thay đổi về công nghệ

Nhìn qua các dữ liệu kỹ thuật cho CLA 45 AMG cho thấy: động cơ turbo AMG 2.0 lít, với công suất tối đa 265 kW (360 mã lực) và mô-men xoắn lên đến 450 Nm , động cơ tăng áp bốn xi-lanh mạnh mẽ nhất từng được sản suất thương mại.

2013 Mercedes-Benz CLA 45 AMG sử dụng động cơ 2.0T mạnh mẽ nhất trong phân khúc

2013 Mercedes-Benz CLA 45 AMG được áp dụng rất nhiều kỹ thuật tiên tiến của AMG

2013 Mercedes-Benz CLA 45 AMG sử dụng chế độ dẫn động 4 bánh định hướng, ly hợp kép và bộ số 7 cấp thể thao

Sự kết hợp giữa hiệu suất cao và mô-men xoắn, cùng với hệ thống truyền động AMG 4MATIC tất cả bánh thực hiện theo định hướng, cung cấp các đặc điểm CLA 45 AMG gần như của một chiếc xe thể thao. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 4,6 giây và tốc độ tối đa của nó là 250 km / h (giới hạn điện tử). Tuy nhiên, động cơ turbo AMG 2,0 lít gây ấn tượng không chỉ về hiệu suất năng động của mình mà còn liên quan đến hiệu quả của nó và khả năng tương thích với môi trường. CLA 45 AMG đạt được một mức độ tiêu thụ nhiên liệu 6,9 lít cho 100 km theo số liệu NEDC kết hợp, trong khi nó đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EU6 mà chỉ có hiệu lực trong năm 2015 cũng như giới hạn cho số lượng hạt trên mỗi km 6 × 1011 phần. / km sẽ trở thành bắt buộc vào năm 2017.

2013 Mercedes-Benz CLA 45 AMG có nội thất cực kì sang trọng, hiện đại

2013 Mercedes-Benz CLA 45 AMG phù hợp với tiêu chuẩn Euro7 khắt khe

2013 Mercedes-Benz CLA 45 AMG phù hợp với tiêu chuẩn Euro7 khắt khe

2013 Mercedes-Benz CLA 45 AMG có nội thất cực kì sang trọng, hiện đại

Cơ sở cho những con số ấn tượng được cung cấp bởi các gói công nghệ cao đã được đặt lại với nhau bởi Mercedes-AMG. Như một động cơ hiệu suất cao thuộc họ BlueDIRECT, động cơ turbo bốn xi-lanh phun xăng trực tiếp có tính năng phun hướng dẫn thông qua kim phun Piezo vị trí trung tâm bốn buồng đốt. Sự kết hợp của phun nhiên liệu và đánh lửa nhiều nhiều tia lửa cải thiện việc sử dụng nhiên liệu và tăng hiệu quả nhiệt động lực đáng kể, dẫn đến giảm khí thải. Điểm nổi bật khác bao gồm trọng lực chết sandcast toàn bằng nhôm te, trọng lượng tối ưu hóa quây lắp ráp với trục khuỷu thép và piston với ma sát tối ưu hóa vòng piston, công nghệ xi lanh NANOSLIDE , hệ thống làm mát nước-khí, chức năng ECO Start/Stop.

Gói truyền động của CLA 45 AMG là một minh chứng cao cấp kỹ thuật tiên tiến. Bộ số 7 cấp thể thao AMG Speedshift DCT gắn  trực tiếp trên động cơ nằm ngagn. Các module phần mềm quan trọng được sử dụng trên SLS AMG truyền tải điện. Hệ thống ly hợp kép truyền của CLA 45 AMG có bảy bánh răng, ba chương trình lái xe, một chức năng kép và cắt ly RACE START để tăng tốc tối ưu. Các thế mạnh của việc truyền tải thể thao AMG DCT bao gồm thiết bị chuyển đổi tự phát mà không có bất kỳ sự gián đoạn trong khả năng kéo, một chiến lược kiểm soát thích hợp thực hiện, cực kỳ trơn tru và dễ dàng chuyển đổi thiết bị và trình độ cao về hiệu quả. Bánh xe có tăng cường cung cấp cho sự ổn định tối đa. Vòng Synchroniser với sợi carbon lót ma sát trong khi cũng cải thiện độ bền tối ưu hóa thời gian phản ứng trong quá trình hướng dẫn sử dụng cụ, thay đổi.

Phiên bản tiêu chuẩn CLA 45 AMG với bánh xe hợp kim nhẹ AMG trang bị lốp xe 235/40 R 18.

Ngày bán CLA 45 AMG là trong tháng 7 năm 2013; tung ra thị trường sẽ bắt đầu vào tháng chín này. Giá bán tại Đức, bao gồm 19 phần trăm thuế GTGT: 56.078,75 euro